Chính sách bảo hành sản phẩm

T&H Home Tech có trách nhiệm thực hiện bảo hành công trình theo đúng tiêu chuẩn nhà lắp ghép sau khi bàn giao cho khách hàng (người mua hàng).

- Thời hạn bảo hành công trình phần móng: 12 tháng được tính từ ngày T&H Home Tech bàn giao công trình cho khách hàng (người mua hàng);

- Thời hạn bảo hành đối với vật liệu RPC: 20 năm tính từ ngày T&H Home Tech bàn giao công trình cho khách hàng (người mua hàng);

- Thời hạn bảo hành đối với khung thép: 7 năm tính từ ngày T&H Home Tech  bàn giao công trình cho khách hàng (người mua hàng).

Nội dung bảo hành công trình bao gồm: khắc phục, sửa chữa, khiếm khuyết, thay mới, chi tiết như sau:

- Trong thời gian bảo hành, với các lỗi do kỹ thuật, chủng loại vật tư… các lỗi chủ quan của nhà sản xuất:  T&H Home Tech sẽ tiến hành thay mới và đảm bảo chất lượng theo đúng quy cách đã cam kết. Khách hàng (người mua hàng) không phải trả bất kỳ chi phí nào.

- Trong thời gian bảo hành, với các lỗi do quá trình sử dụng, hoặc do khách hàng (người mua hàng) vận hành không đúng hướng dẫn: T&H Home Tech sẽ miễn phí nhân công sửa chữa, các chi phí vật liệu thay thế lỗi hỏng do sử dụng, khách hàng (người mua hàng) thanh toán theo thực tế phát sinh

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM:

- Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành;

- Sản phẩm bị hư hỏng, hoàn toàn do lỗi kỹ thuật, lỗi từ phía nhà sản xuất;

- Sản phẩm có phiếu bảo hành;

- Đối với những sản phẩm được sản xuất theo đơn đặt hàng, hợp đồng mua bán … Sản phẩm sẽ được bảo hành theo điều kiện bảo hành thể hiện trên Đơn đặt hàng/Hợp đồng mua bán đã được ký kết giữa T&H Home Tech và khách hàng (người mua hàng).

THỜI GIAN XỬ LÝ BẢO HÀNH.

- Trong thời hạn bảo hành, nếu phát hiện sự cố, sai sót hoặc lỗi của hàng hóa, khách hàng sẽ thông báo bằng điện thoại, zalo, hoặc email cho T&H Home Tech , đính kèm hình ảnh lỗi sản phẩm;

- Kỹ thuật của T&H Home Tech sẽ cử nhận sự đến kiểm tra thực tế, tùy theo tình trạng, thời gian khắc phục có thể dao động từ 3-10 ngày kể từ ngày nhận được thông tin. Nếu vì các lý do khách quan mà lỗi không thể xử lý trong thời gian trên, T&H Home Tech sẽ có công văn giải trình với khách hàng và thống nhất lại thời gian đảm bảo không ảnh hưởng quá trình sử dụng sản phẩm của T&H Home Tech

CÁC MỤC KHÔNG NẰM TRONG BẢO HÀNH.

T&H Home Tech sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Các sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Các sản phẩm bị thay đổi so với kết cấu so với ban đầu.
  • Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm bị trục trặc mà không báo cho T&H Home Tech
  • Các trường hợp hỏng hóc do sử dụng không đúng chức năng hoặc bảo quản sản phẩm không đúng cách từ phía nhà sản xuất.
  • Những hao mòn trong quá trình sử dụng của khách hàng theo thời gian như phai màu tự nhiên hoặc lão hóa của bề mặt sơn, vải, da,… Bao gồm cả các trường hợp trầy xước, bong tróc, rách, rạn nứt... của các bề mặt này (sơn, vải, da, simili...).
  • Sản phẩm bị gãy, vỡ, trầy xước, biến dạng cơ học do lỗi của người sử dụng. Hoặc sản phẩm bị ngập nước gây nở, cong vênh. Sản phẩm bị tác động của hơi nước hoặc nhiệt độ cao. 
  • Sản phẩm đồ gỗ được tẩm sấy chống mối mọt từ bên trong bản thân sản phẩm. Mọi tác động do môi trường bên ngoài như: ẩm ướt, mối, chuột…  sẽ không được bảo hành.
  • Tai nạn, hoả hoạn, lũ lụt hoặc do các thiên nhiên hoặc các tác nhân khác của thời tiết lên sản phẩm làm rỉ sét, biến dạng.

Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ: 

Địa chỉ: L 18 Cư Xá Phú Lâm A, Phường 12, Quận 06, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0903 995 770 - 0906 632 679

Email: info@hometech.com.vn