Chính sách bán hàng và vận chuyển

Phạm vi áp dụng:

- Tất cả các khách hàng mua sản phẩm sản phẩm, dịch vụ trên mạng tại website công ty hoặc mua hàng qua điện thoại tại hotline: 0933 100 979/ 0906 632 679

- Tất cả các khách hàng mua sản phẩm sản phẩm, dịch vụ trực tiếp tại các văn phòng/Chi nhánh/Đại lý trực thuộc hệ thống bán hàng và cung cấp dịch vụ của Công ty T&H HomTech

1. Phương thức giao hàng:

- Khách hàng đặt mua hàng trực tiếp tại Công ty T&H HomTech hoặc chọn mẫu hàng có sẵn tại website công ty

- Ship hàng được Công ty T&H HomTech thực hiện thông qua các đơn vị vận chuyển như:

+ Phương thức vận chuyển giao cấp tốc, áp dụng đối với các Khách hàng có nhu cầu giao nhanh và đối với các sản phẩm đăng bán trên website công ty (ngoại trừ sản phẩm Nhà lắp ghép), các đơn vị vận chuyển sẽ là: SPX Instant, GrabExpres, beDelivery, AhaMove ;

 + Phương thức vận chuyển giao nhanh, áp dụng đối với các Khách hàng có nhu cầu giao nhanh trong vòng 1 đến 2 ngày và đối với các sản phẩm đăng bán trên website công ty (ngoại trừ sản phẩm Nhà lắp ghép), các đơn vị vận chuyển sẽ là: SPX, Viettel Post, Giao Hàng Nhanh, J&T Express, Ninja Van, VNPost Nhanh. 

 + Phương thức vận chuyển hàng cồng kềnh, áp dụng đối với tất cả các sản phẩm đăng bán trên website công ty , các đơn vị vận chuyển sẽ là: Giao Hàng Nhanh cồng kềnh, Aha Move, Ninja Van, và các đơn vị vận chuyển có chức năng chở hàng cồng kềnh khác. 

2. Thời gian giao hàng:

2.1. Với các sản phẩm là nhà lắp ghép theo mẫu sẵn có của Công ty T&H HomTech: sau khi nhận đơn đặt hàng từ khách hàng, Công ty T&H HomTech sẽ đóng gói sản phẩm và liên hệ đơn vị vận chuyển để giao hàng cho Quý Khách hàng với thời gian giao hàng như sau:

- Nội thành thành phố Hồ Chí Minh: 3-5 ngày kể từ khi Công ty T&H HomTech liên hệ tiếp nhận đơn đặt hàng (Ghi chú: Thời gian tiếp nhận đơn đặt hàng không quá 24h kể từ khi Quý Khách hàng đặt mua hàng tại website công ty

- Ngoại thành và các tỉnh khách: 5-10 ngày kể từ khi Công ty T&H HomTech liên hệ tiếp nhận đơn đặt hàng (Ghi chú: Thời gian tiếp nhận đơn đặt hàng không quá 24h kể từ khi Quý Khách hàng đặt mua hàng tại website công ty

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn do việc tiếp nhận từ phía đơn vị vận chuyển hoặc xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

+ Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng;

+ Quý Khách hàng cung cấp địa chỉ giao hàng không chính xác hoặc khó tìm.

+ Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

Trong trường hợp lịch trình giao hàng chậm trễ Công ty T&H HomTech sẽ thông báo đến Quý Khách hàng qua điện thoại hoặc email.

2.2. Với các sản phẩm là nhà lắp ghép theo mẫu riêng của Quý Khách hàng: sau khi nhận đơn đặt hàng từ khách hàng, Công ty T&H HomTech sẽ tiến hành sản xuất, đóng gói sản phẩm và liên hệ đơn vị vận chuyển để giao hàng cho Quý Khách hàng với thời gian giao hàng như sau:

- Công ty T&H HomTech và Quý Khách hàng thực hiện xác nhận mẫu thiết kế thông qua email hoặc qua Hợp đồng điện tử hoặc qua Hợp đồng ký tại văn phòng Công ty T&H HomTech, thời gian thực hiện: Trong vòng 48h kể từ khi tiếp nhận đơn đặt hàng của Quý khách hàng tại website công ty

- Sau khi Công ty T&H HomTech và Quý Khách hàng xác nhận mẫu thiết kế, Công ty T&H HomTech sẽ tiến hành sản xuất (thời gian sản xuất trong vòng 10 đến 20 ngày tùy theo thiết kế và tùy theo diện tích của sản phẩm).

- Sau khi sản phẩm được sản xuất và đóng gói, Công ty T&H HomTech sẽ liên hệ đơn vị vận chuyển để tiến hành bước giao hàng cho Quý Khách hàng. Căn cứ xác nhận giao hàng từ đơn vị vận chuyển, Công ty T&H HomTech sẽ thông báo thời gian giao hàng cho Quý Khách hàng. 

Thông thường, kể từ khi đóng gói sản phẩm và có xác nhận giao hàng từ đơn vị vận chuyển thì lịch trình giao hàng và các trường hợp lịch trình giao hàng bị kéo dài sẽ giống như mục 2.1

2.3. Với các sản phẩm khác: 

- Ngoài hai sản phẩm như trình bày tại mục 2.1 và 2.2 thì các sản phẩm khác như: Vật liệu RPC, sản phẩm trang trí nội/ngoại thất, sản phẩm là hàng tiêu hàng hoặc thiết bị điện tử... thời gian giao hàng như sau:

- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý Khách hàng có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển, xin vui lòng liên hệ hotline 0933 100 979/ 0906 632 679 để nhận trợ giúp.

3. Phí giao hàng:

Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng. Chi phí này sẽ được Công ty T&H HomTech thông báo và xác nhận với Quý Khách hàng trước khi Quý Khách hàng tiến hành thanh toán và Công ty T&H HomTech tiến hành gửi hàng. Phí giao hàng bao gồm thuế GTGT theo quy định.

4. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển:

- Bên vận chuyển có trách nhiệm cung cấp chứng từ vận chuyển hàng hóa trong quá trình giao nhận.

- Công ty T&H HomTech sẽ chịu trách nhiệm xuất hóa đơn bán hàng (hóa đơn điện tử sau khi phát hành sẽ được gửi đến email mà Quý Khách hàng đã cung cấp) bản sao hóa đơn bán hàng cũng sẽ được gửi cho Quý Khách hàng trong quá trình giao nhận hàng hóa.

- Công ty T&H HomTech sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như: mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của Công ty T&H HomTech đến Quý Khách hàng;

- Quý Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline 0933 100 979/ 0906 632 679 của Công ty T&H HomTech để được hỗ trợ xử lý.

- Sau khi Quý Khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc không có ý kiến về hàng hóa, Công ty T&H HomTech không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa ...từ Quý Khách hàng sau này.

- Trong mọi trường hợp, yêu cầu đổi hàng của Quý Khách hàng chỉ có thể được chấp nhận nếu phù hợp với chính sách đổi hàng hiện hành của Công ty T&H HomTech.

- Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý Khách hàng chỉ định và lựa chọn hoặc khi nhận hàng tại Công ty T&H HomTech thì Quý Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của Công ty T&H HomTech đến địa điểm nhận hàng của Quý Khách hàng. Quý Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả cước phí và tổn thất liên quan, và Công ty T&H HomTech sẽ không hỗ trợ đổi hàng trong trường hợp này.

5. Các điều kiện khác: 

- Công ty T&H HomTech chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu Quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm bán hàng của Công ty T&H HomTech.

- Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà ..., chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
- Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phi vận chuyển theo quy định của Công ty T&H HomTech.
- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện...) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.