Chính sách bảo hành

          Hàng hóa bán tại website của T&H Home Tech được nhà cung cấp bảo hành thì T&H Home Tech sẽ tạo điều kiện để Khách hàng liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp về việc bảo hành hàng hóa.

Nhà cung cấp có trách nhiệm tiếp nhận bảo hành sản phẩm dịch vụ cho người mua như trong cam kết bảo hành, phiếu bảo hành sản phẩm.

Người mua luôn giữ thông tin về việc bảo hành và hoàn toàn có quyền liên hệ đến nơi cung cấp sản phẩm để bảo hành.

Người mua có quyền khiếu nại, khiếu kiện Nhà cung cấp trong trường hợp Nhà cung cấp từ chối bảo hành bảo trì sản phẩm khi đang còn trong thời hạn bảo hành bảo trì ghi trên giấy bảo hành.

T&H Home Tech khuyến cáo người mua cần tìm hiểu kỹ các thông tin về chính sách bảo hành đối với các sản phẩm có dự định mua.

Ngoại trừ các sản phẩm do T&H Home Tech sản xuất và những nhãn hàng có ghi rõ được phân phối và bảo hành bởi T&H Home Tech, các sản phẩm khác T&H Home Tech không phải là đơn vị chịu trách nhiệm trong việc bảo hành sản phẩm của người mua.

Trường hợp nhà cung cấp không có phản hồi về việc bảo hành, người mua có thể liên hệ trực tiếp qua tổng đài chăm sóc khách hàng của T&H Home Tech thông qua số điện thoại: 0933 100 979, T&H Home Tech sẽ tiếp nhận thông tin đồng thời sẽ tìm cách hỗ trợ thỏa đáng để bảo vệ quyền lợi của Khách hàng.

Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, người mua vui lòng liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp theo quy trình cụ thể như sau:

Bước 1: Kiểm tra thời hạn bảo hành

Thông tin liên quan đến thời hạn bảo hành được nhà cung cấp ghi rõ trong phần mô tả sản phẩm. Khách hàng nên xem kỹ hàng hóa có còn trong thời hạn bảo hành hay không, lưu giữ cẩn thận các chứng từ có liên quan như: Phiếu bảo hành, tem bảo hành, phiếu giao hàng… các tài liệu này cần được chuẩn bị sẵn trước khi đem hàng hóa đi bảo hành.

Bước 2: Kiểm tra tình trạng hàng hóa

Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa xem có đủ điều kiện để bảo hành không. Ví dụ: Hàng hóa không bị trầy xước, dơ bẩn, tháo rời, rách tem niêm phong,...

Bước 3: Liên hệ với Nhà cung cấp để gửi hàng

Khách hàng tiến hành liên hệ với nhà cung cấp để nhận địa chỉ nơi bảo hành.
Khách hàng gửi hàng hóa và các chứng từ kèm theo đến địa chỉ bảo hành.

Bước 4: Nhận lại hàng hóa sau khi được bảo hành

 

LƯU Ý: Sản phẩm mua tại: T&H Home Tech được bảo hành khi:

  • Còn thời hạn bảo hành (dựa trên tem/phiếu bảo hành/hoặc thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử);
  • Còn tem/phiếu bảo hành;
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật.