Chính sách đổi trả
Chính sách đổi trả sản phẩm được áp dụng cho nhóm các sản phẩm: Sản phẩm trang trí nội thất, sản phẩm trang trí sân vườn, sản phẩm đồ gia dụng, vật liệu xây dựng.
Lưu ý: Chính sách đổi trả sản phẩm không áp dụng cho các sản phẩm nhà lắp ghép do là sản phẩm đặc thù.
1. Điều kiện đổi trả
1.1/ Hoàn trả ngay khi nhận hàng: Nếu quý khách phát hiện kiện hàng có dấu hiệu móp méo, không còn nguyên vẹn hoặc sai thông tin người nhận, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng ngay tại thời điểm nhận hàng.
1.2/ Với trường hợp sau khi nhận hàng và đã thanh toán cho đơn vị vận chuyển:
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng. Thiếu phụ kiện, thiếu quà tặng đi kèm.
Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 48h kể từ khi kể từ khi bộ phận CSKH thông báo tình trạng yêu cầu trả hàng của Quý khách hợp lệ.
Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
3. Cách thức trả hàng:
Quý khách vui lòng thông báo ngay cho T&H Home Tech trong vòng 24 giờ (không tính Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ theo quy định) kể từ thời điểm nhận hàng. Chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại của sản phẩm trong trường hợp quý khách thông báo sau thời gian này.
Khách hàng vui lòng thực hiện theo các bước sau để quá trình hoàn trả đơn hàng được hợp lệ.
3.1 Truy cập website https://hometech.com.vn/ nhấn vào menu "Liên hệ" https://hometech.com.vn/pages/lien-he, hoặc liên hệ qua hotline để được bộ phận CSKH hướng dẫn điền phiếu “Yêu cầu trả hàng”. Sau khi điền đầy đủ thông tin yêu cầu trong phiếu “Yêu cầu trả hàng”, trong vòng 72 giờ bộ phận CSKH sẽ tiến hành xử lý và phản hồi về tình trạng yêu cầu trả hàng có hợp lệ hay không.
3.2 Nếu yêu cầu hoàn trả hợp lệ, trong vòng 48 giờ tiếp theo, khách hàng vui lòng lựa chọn hình thức hoàn trả theo hướng dẫn tại website https://hometech.com.vn/
3.3 Nội dung hoàn trả và địa chỉ gửi hàng:
Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
Trung tâm Chăm sóc Khách hàng T&H Home Tech:
Công ty TNHH T&H Home Tech
Địa chỉ: L18 Đường Cư xá Phú Lâm A, P. 12, Q. 6, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0933 100 979 / 0906 632 679
Nội dung: Hoàn trả đơn hàng số xxxxxx
3.4 Sau 10 ngày kể từ ngày đơn hàng được xác nhận hoàn trả và T&H Home Tech vẫn chưa nhận được hàng hóa hoàn về, T&H Home Tech sẽ từ chối giải quyết mọi khiếu nại và xem như khách hàng không còn nhu cầu hoàn trả đối với đơn hàng này.
3.5 Khi nhận được đơn hàng hoàn trả, T&H Home Tech sẽ tiến hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được trả về thỏa mãn các điều kiện tại mục 4.1. Khách hàng sẽ nhận được thông báo tại tài khoản đã đặt hàng trong vòng 7 ngày tiếp theo.
3.5.1 Nếu đơn hàng hoàn về hợp lệ, khách hàng sẽ nhận tiền hoàn về tài khoản ngân hàng từ 5-15 ngày làm việc. Trường hợp quý khách không có tài khoản ngân hàng, T&H Home Tech sẽ quy đổi thành điểm thành viên với giá trị tương ứng của đơn hàng hoàn trả.
3.5.2 Trong trường hợp đơn hàng KHÔNG hợp lệ, T&H Home Tech sẽ liên hệ với quý khách để đề xuất hướng giải quyết tiếp theo.
4. Đơn hàng trả về hợp lệ:
Sự sắp xếp để trao đổi/hoàn trả cần thiết sẽ được xác định theo từng trường hợp. Vui lòng đảm bảo tất cả thông tin yêu cầu đổi trả là đầy đủ và chính xác để T&H Home Tech hỗ trợ việc hoàn trả trong thời gian ngắn nhất.
4.1. Tình trạng Đơn hàng trả về:
- Sản phẩm đúng như trong miêu tả đã điền trong phiếu “Yêu cầu trả hàng” và còn nguyên tình trạng ban đầu khi nhận hàng.
- Đơn hàng phải được trả về toàn bộ số sản phẩm trong đơn hàng, bao gồm hàng mua, phụ kiện và quà tặng kèm.
- Mỗi đơn hàng chỉ có thể yêu cầu trả hàng tối đa 1 lần.
4.2. Đơn hàng trả về không hợp lệ nếu:
- Chưa cung cấp thông tin hoặc cung cấp không đầy đủ/ không chính xác với thông tin đã cung cấp theo “Yêu cầu trả hàng” tại website https://hometech.com.vn/
- Quá 10 ngày kể từ ngày T&H Home Tech xác nhận “Yêu cầu trả hàng” mà vẫn chưa nhận được đơn hàng hoàn về.
- Sản phẩm hoàn trả không đúng/ không đủ với thông tin đã cung cấp tại phiếu “Yêu cầu trả hàng”: thiếu sản phẩm, thiếu quà tặng,… của đơn hàng.
- Các sản phẩm trong không đạt tiêu chuẩn hoàn trả tại mục 4.1, sau bước kiểm duyệt của T&H Home Tech ngay khi nhận đơn hàng hoàn trả.
5. Chờ nhận hoàn tiền:
- Nếu sản phẩm hoàn trả thỏa mãn các điều kiện tại mục 4, trong vòng 5-15 ngày (ngoại trừ Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ), chúng tôi sẽ xử lý việc hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng hoặc dưới hình thức tích điểm thành viên qua tài khoản quý khách đã sử dụng đặt hàng, kể từ ngày đơn hàng được xác nhận hoàn tiền.
Quy định thời gian hoàn tiền đối với thanh toán trực tuyến ZaloPay
Ứng dụng ZaloPay (Tài khoản ZaloPay – Thẻ ATM): số tiền hoàn trả sẽ được chuyển trả vào tài khoản ZaloPay của Khách hàng ngay lập tức.
Ứng dụng ZaloPay (Thẻ Visa/Master): trong vòng 07 – 10 ngày làm việc kể từ ngày ZaloPay kết sổ và xử lý, ngân hàng phát hành sẽ nhận được tiền chuyển trả. Tuy nhiên, thời điểm ngân hàng phát hành hoàn trả cho chính chủ thẻ do ngân hàng quy định (thông thường vào kỳ sao kê). Khách hàng muốn biết thông tin sớm thì liên hệ ngân hàng phát hành, gặp trực tiếp bộ phận quản lý thẻ quốc tế để kiểm tra.
Cổng ZaloPay (ZaloPay Gateway) (Thẻ ATM): Trong vòng từ 03 - 05 ngày làm việc kể từ ngày xử lý hoàn tiền, Ngân hàng phát hành thẻ sẽ hoàn tiền vào tài khoản của chính chủ thẻ. Ngày làm việc không bao gồm thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày lễ, Tết.
Cổng ZaloPay (ZaloPay Gateway) (Thẻ Visa/Master): trong vòng 07 – 10 ngày làm việc kể từ ngày ZaloPay kết sổ và xử lý, ngân hàng phát hành sẽ nhận được tiền chuyển trả. Tuy nhiên, thời điểm ngân hàng phát hành hoàn trả cho chính chủ thẻ do ngân hàng quy định (thông thường vào kỳ sao kê). Khách hàng muốn biết thông tin sớm thì liên hệ ngân hàng phát hành, gặp trực tiếp bộ phận quản lý thẻ quốc tế để kiểm tra.
- Nếu sản phẩm không thỏa mãn các điều kiện tại mục 4, T&H Home Tech rất tiếc không thể hoàn tiền cho quý khách. Mọi phản hồi về hàng hóa khác với các lý do bên trên, vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của T&H Home Tech để được tư vấn thêm.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Điện thoại: 0933 100 979 - 0906 632 679 (Mrs Hằng). Email: info@hometech.com.vn.